❓ Help MAC 34:CD:BE

Status
Not open for further replies.

Gladys69

Leecher
Hi FRIEND. Please pa PM naman ng mac para magamit ko ulit wimax ko.. thanks po advance..

50 load lang po donate ko pag my kasamang cell number ang mac niyu.. hehe..

Take Care
 
Hi FRIEND. Please pa PM naman ng mac para magamit ko ulit wimax ko.. thanks po advance..

50 load lang po donate ko pag my kasamang cell number ang mac niyu.. hehe..

Take Care
Mac Sent Check inbox .. diko alam if pwede ang donation or anything pero bawal ang trading at buy and selling dito mam :) if may magbenta po sainyo na user dito maanong pakireport po sa amin salamat :D

thread moved to https://phcorner.org/f/wimax-dsl-questions.233/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gladys69

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top