🔒 Closed Bye Bye SURFMAX

Status
Not open for further replies.

Aoko

Elite
Ang SURFMAX pong PROMO ni SMART ay hanggang APRIL 30 2016 Po


Proof ?
-Tumawag ako sa Csr kasi block sim ko at tinanong ko narin kung kelan ang END ng PROMO na yan .

Kung ayaw mo maniwala ASK mo rin si SMART


Share ko lang :D
 
Tingin ko kc nasa testing period lng ang mga promo na surfmax/surfmax plus. Kung sisikat ba o hindi. Eh sure naman na hindi may cap eh :D
 
maniwala oo nakalagay or sinabe na april 30 lng, eh yung unlisurf nga meron parin (via load center / suking loadan) or LTE50 na one yr dapat eh, lumagpas pa nga two yrs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Zhir

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,160
Total visitors
3,205

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top