❓ Help OVPN UDP WITH LOW LATENCY??

Status
Not open for further replies.

RedVein

Honorary Poster
Pakilipat nalang po yung thread if hindi pwede dito. Dito kadi medyo madaling may mag response.😅

Saan po pwede makagawa ng UDP ovpn na may ping na 10 tsaka ping restart na 120 ata yun, mostly kasi napapansin ko sa udp ay 5 tsaka 30. Di masyado stable pag online gaming. Unlike yung 10-120 medyo stable sya at mabilis.

Nakagawa ako ng account dun sa xamjyssvpn na may 10-120 ping kaso punuan palagi😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 406
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RedVein

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top