🔒 Closed Iba pa rin talaga sa Probinsya

Status
Not open for further replies.
pagdating mo sa office late ka pa. Pag ako at alam kong late na ako, di na ako nagmamadali, parehas lang naman late yun, dumadaan pa muna ako 7-11 para kumain muna ng paborito ko dun.
 
Hndi maayos ayos ang public transpo natin nakailang administrasyon na nakalipas. Sobrang dami na kase talaga ng tao sa metro manila at araw araw nadadagdagan pa.

Solusyon nyan i-develop mga probinsya para mahikayat mga tao umuwi at huwag na makipagsapalaran sa metro manila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 787
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top