❓ Help Pano mag send ng video?

Status
Not open for further replies.
Baka ibig mong sabihin ay mag-attach ng video?
Pagkatapos mong mag-type ng content mo, press Enter twice, click mo yung Attach Files button sa ibaba (paper clip), browse for and click on your video, maga-upload siya tapos click Insert.
Hanggang 100Mb lang ang pwede mo i-attach dito sa PHC. Kung higit sa 100 Mb yung video file, upload mo sa ibang Host at i-type mo yung url niya sa Insert image link sa itaas (yung kadena).
 
Baka ibig mong sabihin ay mag-attach ng video?
Pagkatapos mong mag-type ng content mo, press Enter twice, click mo yung Attach Files button sa ibaba (paper clip), browse for and click on your video, maga-upload siya tapos click Insert.
Hanggang 100Mb lang ang pwede mo i-attach dito sa PHC. Kung higit sa 100 Mb yung video file, upload mo sa ibang Host at i-type mo yung url niya sa Insert image link sa itaas (yung kadena).
Thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 359
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,377
Total visitors
3,566

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top