xxSheeshxx
Forum Veteran
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Try mo hihi. Phone kasi gamit koPwede to sa pc?
swertihan langanong acc?
rorAyaw, pang phone lang syaTry mo hihi. Phone kasi gamit ko
swertihan langror
pasabit po ts pls
suki sinabe mo hanep toh Hahahahahsuki salamat po dito
haha suki na tayo hanggang ngayun ha okay hahasuki sinabe mo hanep toh Hahahahah
suki? Di tayo Divisoria pero pwede kita ibenta don ng mahalhaha suki na tayo hanggang ngayun ha okay haha

kala koba E×ρréšš vpn to bat naging trafficker kapo bigla suki hahahasuki? Di tayo Divisoria pero pwede kita ibenta don ng mahal![]()
Benta kita gusto mo?kala koba E×préšš VPN to bat naging trafficker kapo bigla suki hahaha

mahalin mo nalang po ako pag girl ka hahaBenta kita gusto mo?![]()