❓ Help mabagal ba?

Status
Not open for further replies.

iand_11

Enthusiast
mabagal din ba connection nyo from 7:30am-1:00am sakin kasi sobra bagal... From 1:00am-6:00am 11mbps sa speed test... Pero pag dating ng 7:30am-1:00am 500kbps nalang sa speedtest... Mapa legit man or vpn... nakakainis kaya kaylangan madaling araw ako gising sa umaga tulog kasi ang bagal... hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 763
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Walangforever101

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top