Emma Verlarde
Forum Expert
Closed

Wala ako rdp lodi.. loptop lang ginamit ko.. nakakahit din naman.. hahahaSupport paps nail may rdp![]()
Welcome lodi.. salamat po..Support lang po, keep sharing :>
Salamat sa feedback lodi.. welcome po..Thank you paps, kuha ko yung isa hehe
Normal lang sa akin to lodi.. hahaha.. salamat and welcome po..grabe ka dito lods keep sharing
Wow galing hahahaWala ako rdp lodi.. loptop lang ginamit ko.. nakakahit din naman.. hahaha

Naol normal lang po Yan hahaNormal lang sa akin to lodi.. hahaha.. salamat and welcome po..

Salamat sa feedback lodi.. welcome po.. change email pass nyo na baka makuha pa ng iba.. hahaha..
Welcome po lodi.. hehehe..Salamat dito paps
Welcome po lodi..salamat po Ts

Welcome po lodi.. salamat sa support..support my idol

Same.. hehehe.. welcome po lodi and salamat sa support..good eve and thank you for sharing this po. support here

Salamat sa support lodi.. and welcome po..Support po. Thanks.