🔒 Closed Thoughts sa mga Rallies ng mga candidate ?

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC grabe mga tao sa mga rallies nasaan na ang shitty IATF parang nung after christmas surge then biglang baba ng mga cases tapos biglang sabi ng doh magkakaron ng surge sa middle of May saktong sakto pagkatapos makaboto ang lahat namamanipulate talaga parang real shit .
 
Di pa kelangan ng bagong funds. Jokejoke 😂 I think nasa mga tao na to, nawalan na ng bilib sa pandemic, kokonti nalang nagpapatest, pwera nalang kung mandatory, malamang yung mga patient sa hospital nalang na may immuno problems ang natetest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 801
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
etogresjack

New Topics

Online now

Members online
1,406
Guests online
2,806
Total visitors
4,212

Forum statistics

Threads
2,316,834
Posts
29,188,338
Members
1,182,086
Latest member
Soonaug
Back
Top