T theawesomejohn Established Apr 23, 2022 #2 Ginawa ko na yan dati nang nalaman ko 2 pts lang bigay diko na tinuloy haha. Pero salamat den sa pag share
Ginawa ko na yan dati nang nalaman ko 2 pts lang bigay diko na tinuloy haha. Pero salamat den sa pag share
TS TS M -M I A Z H E R- Forum Guru Apr 23, 2022 #3 theawesomejohn said: Ginawa ko na yan dati nang nalaman ko 2 pts lang bigay diko na tinuloy haha. Pero salamat den sa pag share Click to expand... 7 acc nagawa ko sa isang oras +14 hindi din lugi
theawesomejohn said: Ginawa ko na yan dati nang nalaman ko 2 pts lang bigay diko na tinuloy haha. Pero salamat den sa pag share Click to expand... 7 acc nagawa ko sa isang oras +14 hindi din lugi
TS TS M -M I A Z H E R- Forum Guru Apr 23, 2022 #5 Mamouro said: Thanks for sharing lods keep sharing po, salamat Click to expand... welcome lods hehe