🔒 Closed Ano pong pinagkaiba ng UI Designer sa Web Designer?

Status
Not open for further replies.

klin

Eternal Poster
Pasensya na po. alam ko po may google naman pero mas maganda direct to the point nalang ako magsesearch dito hehe nanjan naman kayo eh
salamattt
 
UI (User Interface) Designer, more on front-end yan. Yung Web Designer naman, pwedeng kaya nya yung front-end at back-end.

Pero kung strict web design lang ang pag-uusapan, lalapag yang dalawang yan sa front-end side.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 414
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-LEIIKUN

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top