🔒 Closed RELX Infinity [rant]

Status
Not open for further replies.
Hahayst from hype to kawalang gana 😞
#1

Kahapon is 18 debut BIRTHDAY ng classmate ko na babae, which is mukhang naging REUNIUON nadin namin bali since GRADE 8 hangang GRADE 10 is mag ka-klalse padin kami since nag aral kami sa isang PRIVATE SCHOOL pero kami kami lng din mag ka=klase may ibang mga transferee pero unti lang, pero since 3 years na kaming mag kakasama yung iba is like simula talaga elementary so parang sobrang close na talaga saka di naman talaga mawawala yan sa klase like kunwari PAMILYA kayo so parang ganun nadin turing namin sa isat-isa, so basically since kami puro na legal age [although may iba dun 17 minor pa] so kahapon pagkatapos ng birthday pumunta kami sa isang siakt na puntahan dito sa amin sa ILIGAN, pangalan is SERBESA bali dito is yung INUMAN kumbaga so basically yun nga nag inuman kami dito sobrang dami namin may kasama din kaming mga classmate na babae so reunion party na...

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
sa online ka na lang bumili expected mo na pag sa shop merong bebentaha ka at lalabag sila sa batas at meron ding tatanungin ka and yes, 22 ka na dapat tinaasan na nila age limit. pwede ka sa shopee bumili. Try mo din yung oxva xlim v2 goods din sya heheheh
 
sa online ka na lang bumili expected mo na pag sa shop merong bebentaha ka at lalabag sila sa batas at meron ding tatanungin ka and yes, 22 ka na dapat tinaasan na nila age limit. pwede ka sa shopee bumili. Try mo din yung oxva xlim v2 goods din sya heheheh
Yun nga po eh, pero parang mag-oopen up ako kay ate at sya nlg papabili ko HAHAHA papayag naman yun bsta ako kasi wala naman talaga akong bisyo at lagi lng nasa bahay, also goods nya yung oxva pero feel ko dito muna ako sa cheap pang simula lng haha
 
Sakin relx essential. Try lng muna saka na upgrade. 1year na kse ko tumigil sa sigarilyo prang nahahatak na naman ako everytime na may nomo haha. Maliit lng din ako pero binentahan naman ako nung chixsilog sa shop haha
 
Sakin relx essential. Try lng muna saka na upgrade. 1year na kse ko tumigil sa sigarilyo prang nahahatak na naman ako everytime na may nomo haha. Maliit lng din ako pero binentahan naman ako nung chixsilog sa shop haha
Yun nga eh gusto ko muna mag simula dyan saka elementary ako naka try ako humahatak ng sigarilyo pero parang di keri talaga yung usok nya tas feel ko di na nakaka cool, so ilang years din ako di nag hahatak tas now lng na GRADE 12 nako at yun yung RELX ang ni try ko at nagustohan ko naman, usto ko din sana mag **** pero mukhang di pa keri sa aking bulsa ayaw ko din naman mag sinungaling at mag hingi kila mama haha so yun lng xD
 
Yun nga eh gusto ko muna mag simula dyan saka elementary ako naka try ako humahatak ng sigarilyo pero parang di keri talaga yung usok nya tas feel ko di na nakaka cool, so ilang years din ako di nag hahatak tas now lng na GRADE 12 nako at yun yung RELX ang ni try ko at nagustohan ko naman, usto ko din sana mag **** pero mukhang di pa keri sa aking bulsa ayaw ko din naman mag sinungaling at mag hingi kila mama haha so yun lng xD
Advice ko sau. Dun kna sa refillable, magastos ang relx ung isang pods 3-5days lng ubos na.
 
Oh pero may nakita ako na yung sa relx merong PADS na refirabble
Hnd advisable yun. Naglileak mga refillable pads ng relx. Mas okay geek**** wenax k1 refillable tapos cartridge anh pinapalitan, same price lng ni relx infinity, sa shopee ko binili mismong shop ng geek****. Sabayan mo ndin ng juice.
 
Hnd advisable yun. Naglileak mga refillable pads ng relx. Mas okay geek** wenax k1 refillable tapos cartridge anh pinapalitan, same price lng ni relx infinity, sa shopee ko binili mismong shop ng geek**. Sabayan mo ndin ng juice.
Whoa pwede penge ng link kya? ngapala naka cencored
 
Nagpalit kug infinity ug essential pati karung promo nila na 400 with free device di man need ug id for validation kung 22 naka dire sa atua sa robinsons

Hnd advisable yun. Naglileak mga refillable pads ng relx. Mas okay geek** wenax k1 refillable tapos cartridge anh pinapalitan, same price lng ni relx infinity, sa shopee ko binili mismong shop ng geek**. Sabayan mo ndin ng juice.
Di naman nag lileak sakin kahit nag rerefill ako using original pods, di sguro marunong yung gumawa🤣

Yung mint na sinasabi mo baka yung menthol extra másáráp yun wag yung menthol plus ang anghang🤣 tsaka mas okay yung pro pods bilhin mo wag yung classic pods para unli refill ka diy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Unknown

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top