WizKhalifaX_
Elite
Hahayst from hype to kawalang gana 

#1
Kahapon is 18 debut BIRTHDAY ng classmate ko na babae, which is mukhang naging REUNIUON nadin namin bali since GRADE 8 hangang GRADE 10 is mag ka-klalse padin kami since nag aral kami sa isang PRIVATE SCHOOL pero kami kami lng din mag ka=klase may ibang mga transferee pero unti lang, pero since 3 years na kaming mag kakasama yung iba is like simula talaga elementary so parang sobrang close na talaga saka di naman talaga mawawala yan sa klase like kunwari PAMILYA kayo so parang ganun nadin turing namin sa isat-isa, so basically since kami puro na legal age [although may iba dun 17 minor pa] so kahapon pagkatapos ng birthday pumunta kami sa isang siakt na puntahan dito sa amin sa ILIGAN, pangalan is SERBESA bali dito is yung INUMAN kumbaga so basically yun nga nag inuman kami dito sobrang dami namin may kasama din kaming mga classmate na babae so reunion party na...
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
