Yan laman ng DMO ko ndi ko tuloy alam kung mag load akopatingin nga sir. ayus to ah.
Sulit kase to para sa mga araw araw pumapasok na need ng call and text para sa trabahoMeron din saken. Kaso kung gagastos ka rin lang ng 299, dun nalang sa unli kesa dito na 24GB lang
View attachment 1910287