_username_
Elite
Oo lods wait mo nalang distribution nya
Ewan basta sinalihan ko nalangmeron ba talaga nito idol? wala sa official Twîttêr and Tg nila.

nagpapadami lang ng followers sa twîttêr nilaEwan basta sinalihan ko nalang
Pag nanghingi ng gas fee e di alam na . For now sali lang
Kaya nga siguro . Pero meron din kase ako nasalihan na kahit di legit yung twitter legit yung airdrop parang nagpromote langnagpapadami lang ng followers sa twîttêr nila
Katulad neto . Listed sya pancakeswap mababa nga lang valueKaya nga siguro . Pero meron din kase ako nasalihan na kahit di legit yung twitter legit yung airdrop parang nagpromote lang