🔒 Closed @marits

Status
Not open for further replies.

IShine

Honorary Poster
Hi,newbie here magtatanong po ako bat dipo gumagana smart drift von ko from nieldroids po sya.dati ok po sa unit ko samsung galaxy v ok po sya tas nag change ako ng unit tnt parin sim ko samsung galaxy j12016 po gamit ko new hindi napo gumagana hindi naman po siguro sa location kasi sa kakilala ko gumagana sakanya eh galing sakin yung apps na share ko.ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 666
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mirG

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,941
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top