🔒 Closed free load

Status
Not open for further replies.
working kaso binawi agad yun 10 kaya 10 lang natira sakin..hehe. sinend ko agad yun stop kaso mas mabilis magsend si smart hehe:D
 
Working sya kaya lng pili ung sim. Pagsend ng 10EF send din agad ung stop all. Wag nyo na wait ang load.dafating din un para buong 20 ang makuha nyo
 
nagpaload ako ng 10 tinry kong itext dumating ang 20 load... nung nagbalance inquiry ako... 5 na lang ang load ko... nong nangyari? ngekk nalugi pa ko ng 5 pesos
 
Sakin Ganito? :(

Your subscription to Entertainment Factory has been suspended. To continue use the service, load your account please; otherwise your subscription will be stopped at 2016-10-17 00:00:00.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 8K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
PHC Chrollo Lucilfer

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,278
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top