Sa may mga binance account dyan, try nyo to. Instant cash voucher sa inyong spot wallet!

Mag send lang kayo ng $.01 using Binance pay.
*Note. Nagtry ako mag send ng $.01 pero di gumana kac small amout daw, kaya ginawa ko nlng $.1.
Nakatanggap agad ako ng cash voucher worth $.7 kaya di na luge.
Open nyo lang binance app nyo,then click nyo ung logo sa may pinaka right side. *See attached photo for reference.

Kung wala kayo mapapagsendang ID using Binance Pay, pwede nyo gamitin ung akin:
Binance Pay ID: 224826166
Redeem nyo agad sa reward center ung cash voucher nyo bago pama expire
Comment nyo din kung magkano nakuha nyo...


Mag send lang kayo ng $.01 using Binance pay.
*Note. Nagtry ako mag send ng $.01 pero di gumana kac small amout daw, kaya ginawa ko nlng $.1.
Nakatanggap agad ako ng cash voucher worth $.7 kaya di na luge.
Open nyo lang binance app nyo,then click nyo ung logo sa may pinaka right side. *See attached photo for reference.

Kung wala kayo mapapagsendang ID using Binance Pay, pwede nyo gamitin ung akin:
Binance Pay ID: 224826166
Redeem nyo agad sa reward center ung cash voucher nyo bago pama expire

Comment nyo din kung magkano nakuha nyo...
