❓ Help 5g tower and 4g sim

Status
Not open for further replies.

finalgravity525

Eternal Poster
Tanong ko lang kung kailangan pa ba bumili ng globibo 5g ready sim para maka connect sa 5g tower? Yung mga smart sim ko kasi kahit 4g lang nakakasagap ng 5g tower.
 
Ang 4G facilities lang din naman ang gamit nila para mag broadcast ng 5G signals. Yung LTE sim ni globe ay alam ko 5G ready na, siguro confirm mo na lang sa hotline kung enabled 5G sa account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 794
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mykeliling2

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top