Mar roxas ka naman lodsPaps, kung si BBM sure win na sa eleksyon. Sa Puso ko ikaw lang. Support.



Swerte nga1st comment and last comment sapalagay ko panalo na![]()
ako na ba last ? Hehe
Lods di po kita ma messegeYoure so cute boss![]()

Naambunan habang nagta-traffic sign, sana ma-ambunan din dito.Mar roxas ka naman lods![]()