demarcuscousin
Contributor
palitan muna baka palitan lang din ibang members haha
okay na lods napalitan ko na hehe.palitan muna baka palitan lang din ibang members haha
Lods bka may viva max kapa pasabit sana thanks po in advancepalitan muna baka palitan lang din ibang members haha