🔒 Closed (SURVEY)Embrace yourselves Globibo is under maintenance

Status
Not open for further replies.
Sa mga di na nagana .. Try nyu magpalit ng sim.. Baka Blocked na EBOLG yang sim nyu sa MGC apn.

2sims ko blocked na ..isa na lng gamet ko :asad: ..
sa mga nakakapag unblock, pa tut naman ..:angelic:
 
Sa mga di na nagana .. Try nyu magpalit ng sim.. Baka Blocked na EBOLG yang sim nyu sa MGC apn.

2sims ko blocked na ..isa na lng gamet ko :asad: ..
sa mga nakakapag unblock, pa tut naman ..:angelic:
wala akong pang unblock pero may alam ako pang iwas ng block, basta may load minimum P1 or mag register sa promo kahit 1x sa isang buwan.
 
Ung isa ko kasing sim parate sa promo ..tapos ung isa hindi ..pero both sila nablock around 1:24am ..same time din sila nablock kaya ingat kau pag around 1:00Am ;);)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Jonard127

Online now

Members online
839
Guests online
5,579
Total visitors
6,418

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top