MackriderX
Elite
Isang Paalala sa lahat..
Your Module for Today...
Fyi to All.. Hindi po ako gumagamit ng title sa thread like:
No load
No promo
Lifetyme config
No blocking
Anti blocking et al...
》》》 RED TAG po sya sa Telcos at hindi ako pa Famous kasi
im just a simple cute .
At all my threads are Free not Negosyo link...
Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected free.
God bless everyone!
tricks sa mga gumagamit ng mga free vpn with timer/ads. I will not give any vpn kayo nalang humanap nagkalat lang jan.
☆Dahil waley pa naglalabas ng másáráp na gtm no load tulad ng dating ssh + ws connections kaya sa vpn nalang ako natambay at nagamit
☆Marami nman jan mga free vpn no load para sa gtm/ sts dito sa nonload or promonet.
Need 1st ip hunter for gtm user. Luzon Visayas Mindanao dont know wala pa daw.? Karamihan injected na sa vpn kaya dont worry.
Possible problems:
a. Hirap mag connect sometimes hirap na nga sa ip hunt pag connect naman sa mga server another tyagaan mygosh
b. Maka connect nga success tapos no browse naman hayahaaay ...
Possible remedy/solution:
1. Change aypeEn lang kaibigan palit ka ng bagong aypee dats d tricks.
2. Dont make urself complicated. Simple on off data lang using eroplano mode ang need
3. Check again in your ip hunter until makatagpo ka ng true love na ip
3. Patience is needed here... waG atat di lahat ng true love nakukuha ng mabilisan(connected success)
4. Use wisely for browsing mild watching lang and Not for heavy download. May load ka naman paminsan minsan.
Importante kaibigan last nato...
Hindi ko maibibigay lahat binigay ko na ang standard kasi ingat ako may spaceships malakas pang amoy at mga maritess dito
OPEN SESAME.LIMITED TIME ONLY
Susunod na Kabanata ng Buhay. Laban lang kaibigan. Abangan ang Pagbabalik ng HC..✌Follow the Cute para Happy ...


302 status

NEW UPDATES 5/2....
Papayaload na matalap
for geeteEm walang loyd.
its moooore fun to be cute n connected free.
1. Naka follow ka ba sakin?
2. For Gtm user only (Y/N)
ENJOY....
Brought to you by
❤
solid supporter
♨♨ MackriderX ♨♨
Your Module for Today...
Fyi to All.. Hindi po ako gumagamit ng title sa thread like:
No load
No promo
Lifetyme config
No blocking
Anti blocking et al...
》》》 RED TAG po sya sa Telcos at hindi ako pa Famous kasi
im just a simple cute .At all my threads are Free not Negosyo link...
Another day of survival...
Its moore fun to be Cute n Connected free.
God bless everyone!
tricks sa mga gumagamit ng mga free vpn with timer/ads. I will not give any vpn kayo nalang humanap nagkalat lang jan.
☆Dahil waley pa naglalabas ng másáráp na gtm no load tulad ng dating ssh + ws connections kaya sa vpn nalang ako natambay at nagamit

☆Marami nman jan mga free vpn no load para sa gtm/ sts dito sa nonload or promonet.
Need 1st ip hunter for gtm user. Luzon Visayas Mindanao dont know wala pa daw.? Karamihan injected na sa vpn kaya dont worry.
Possible problems:
a. Hirap mag connect sometimes hirap na nga sa ip hunt pag connect naman sa mga server another tyagaan mygosh

b. Maka connect nga success tapos no browse naman hayahaaay ...
Possible remedy/solution:
1. Change aypeEn lang kaibigan palit ka ng bagong aypee dats d tricks.
2. Dont make urself complicated. Simple on off data lang using eroplano mode ang need
3. Check again in your ip hunter until makatagpo ka ng true love na ip

3. Patience is needed here... waG atat di lahat ng true love nakukuha ng mabilisan(connected success)
4. Use wisely for browsing mild watching lang and Not for heavy download. May load ka naman paminsan minsan.
Importante kaibigan last nato...
Hindi ko maibibigay lahat binigay ko na ang standard kasi ingat ako may spaceships malakas pang amoy at mga maritess dito
OPEN SESAME.LIMITED TIME ONLY
Susunod na Kabanata ng Buhay. Laban lang kaibigan. Abangan ang Pagbabalik ng HC..✌Follow the Cute para Happy ...


302 status

NEW UPDATES 5/2....
Papayaload na matalap
for geeteEm walang loyd.
its moooore fun to be cute n connected free.1. Naka follow ka ba sakin?
2. For Gtm user only (Y/N)
ENJOY....
Brought to you by
❤

solid supporter♨♨ MackriderX ♨♨

