try mo nga po kung nakaka play kaba. para naman malaman ko kung working sa inyo
wait sir try ko po sa Cellphone ko potry mo nga po kung nakaka play kaba. para naman malaman ko kung working sa inyo
ahh baka nga need naka vietnam server.idol nagvvpn po ba kayo sabi niya not available sa region ko daw ung free plan eh
Pwede yata maka play kalikot lang sa phone baka sa ip yan.. need mo e change yung region to vietnam nasa setting ng phone yan..ahh baka nga need naka vietnam server.
edit: sakin kasi kahit ph ip ok naman
i will try sirPwede yata maka play kalikot lang sa phone baka sa ip yan.. need mo e change yung region to vietnam nasa setting ng phone yan..
Dapat same yung Vpn at ip para maka play ng video.i will try sir