same po sa email, nakuha na din poLods akin na lang ano po pinapassword m9
Ahh sige po, thankssame po sa email, nakuha na din po
android 8+ nakalagay sa terms nila i meanSupport lang hindi parin yan maka play ng video..ewan ko lang sa iba.. kung working sa kanila yung acc. na mga yan..
Ok pero thanks di parin maka play sa akin eh, para din syang çracked acc. Bigla nalang mag incorrect password.android 8+ nakalagay sa t&c