Parang ixfi lng
Free 5$ nananmn
Pasok kayo Whalefin Free BTC na pwede swap sa USDT then wí†hdráw..
Sa mga wala pa po eto po yung link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
referral code: I0xwH8
- Click redeem rewards
- Choose email or phone
- Verification code will send
- Put code and your password
- Download Whalefin
- Done
- (KYC) Need valid ID, Face Scan.
- Paano yung sa Proof of Address?
try mo pong ilagay yung Valid ID mo sa proof of address dahil andun naman ung name sa ID at address. yan ay kung wala kang bills, bank statement na mailagay sa proof of address.
101% Legit
- HAPPY EARNINGS!


Note: nakalock po yung rewards niyo for 1 month pero its good kasi pwede pa po siya malaki habang nakahold siya habang waiting ka po naka flexible earn siya.
Update: Dagdag Kita sa Whalefin habang waiting sa lockup!
Grab nyo na guys 600 pesos lahat to.
Sino po may whalefin additional reward po ! 100pesos po sa pag rate sa playstore
tapos kapag nakapag invite ka Ng 5 person na mag rate sa playstore 600Pesos lahat ibibigay sayo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Rate 5 stars, Min 20 words, screenshot before and after posting then send email and Screenshots sa telegram search nyo yung username : @Krystal_Wang
Input nyo sa Form indicate invited by: emmanuelpacis26@gmail.com
Telegram @emman2601
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Fill up na din kayo dito sa form para sure na makita nila agad.
1-5 business days ma receive Yung rewards


Proof:







