🔒 Closed Ayan na mga marites dinelete ko na kuda ka ng kuda wala ka naman ambag

Status
Not open for further replies.
Hayss dami talaga toxi dito . Kaya katamad tumambay dito. Para masaya ko close ko nalngto.


Kaya wlaa na talagang nagshashare dito . Andaming toxic na kuda ng kuda wala naman ambag
 
Hayss dami talaga toxi dito . Kaya katamad tumambay dito. Para masaya ko close ko nalngto.


Kaya wlaa na talagang nagshashare dito . Andaming toxic na kuda ng kuda wala naman ambag

alam mo ang totoo. ikaw lang makikinabang diyan. yun ininvite mo nagmamining.. not knowing na wala sila mapapala kundi mag maginvite rin..

alam mo yan. ang tanging pakinabang ng site appna yun yung magspin ka.. kapag maraming kang invite marami kang spin jan sa real btc na makukuha.

PAANO NAMAN YUNG ININVITE MO ?
SASABIHIN MO..

" BAHALA KA SA BUHAY MO, MAG INVITE KA RIN"

gets mo ba ?

iconsider mo yung ininvite mo. dapat may mapapakinabangan rin sia... di yung ikaw lang.
 
alam mo ang totoo. ikaw lang makikinabang diyan. yun ininvite mo nagmamining.. not knowing na wala sila mapapala kundi mag maginvite rin..

alam mo yan. ang tanging pakinabang ng site appna yun yung magspin ka.. kapag maraming kang invite marami kang spin jan sa real btc na makukuha.

PAANO NAMAN YUNG ININVITE MO ?
SASABIHIN MO..

" BAHALA KA SA BUHAY MO, MAG INVITE KA RIN"

gets mo ba ?

iconsider mo yung ininvite mo. dapat may mapapakinabangan rin sia... di yung ikaw lang.
Ayun tinamaan si marites🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 938
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JacobIsMyName

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top