🔒 Closed Gaming Laptop for Warzone/Valorant

Status
Not open for further replies.
Lenovo Ideapad Gaming 3 Ryzen 5, 6C 12T, RTX 3050 Ti. 52k bili sa Sm.
Kakabili ko lang this month .
meron din sila Ryzen 7 around 60k yata.
una naging choices ko is asus tuf at acer nitro. sa asus tuf nag dalawang isip ako kasi may mga issue yata yung ibang unit kasi may nabasa ako sa fb group na may mga nakaranas ng screen flickering at pawala wala yung wifi pero d sila sure baka bug ng windows 11, sa nitro heating issue naman nabasa ko sobra yata mag init.

naka depende parin yan kung ano gusto mo, your own money, your own rules.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 694
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bryan_16

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top