K Kim Ji won Forum Veteran Apr 19, 2022 #1 Ganto po ba nakalagay kapag pwede mag avail ng unli data or bug lang? Mawawala po ba siya kapag hindi nag avail agad? Gusto ko rin sana siya itry. Now ko lang po kasi siya nakita, thanks po.
Ganto po ba nakalagay kapag pwede mag avail ng unli data or bug lang? Mawawala po ba siya kapag hindi nag avail agad? Gusto ko rin sana siya itry. Now ko lang po kasi siya nakita, thanks po.
S Slime- ᴺᵒᵗ ᵃ ᵇᵃᵈ ˢˡⁱᵐᵉ Elite Apr 19, 2022 #2 Yes po yan yun. Sabi nung iba nawawala din daw. Pero sa iba po matagal di naman nawala Upvote 0 Downvote
TS TS K Kim Ji won Forum Veteran Apr 19, 2022 #3 ueL x said: Yes po yan yun. Sabi nung iba nawawala din daw. Pero sa iba po matagal di naman nawala Click to expand... Salamat po, sana di na mawala hahaha Upvote 0 Downvote
ueL x said: Yes po yan yun. Sabi nung iba nawawala din daw. Pero sa iba po matagal di naman nawala Click to expand... Salamat po, sana di na mawala hahaha
P plhbg1 Captain Hot Lips Apr 19, 2022 #4 sakin di ko pa pinapansin for almost a month na kasi inuubos ko pa si gomo, sa awa ng smart andiyan pa rin naman Upvote 0 Downvote
sakin di ko pa pinapansin for almost a month na kasi inuubos ko pa si gomo, sa awa ng smart andiyan pa rin naman