❓ Help Frequency

Status
Not open for further replies.

Madaya25

Enthusiast
Hi Mga Master,
Kasi yung sa king toy po connected pero napaka hina ng signal na to the point na puputol po sya. Mac lng po ba ang problema or Frequency ng dahil sa Exodus? Salamat po sa makakatulong. mas madalas na po na DCDC kasi kaysa sa connected.
 
Hi Mga Master,
Kasi yung sa king toy po connected pero napaka hina ng signal na to the point na puputol po sya. Mac lng po ba ang problema or Frequency ng dahil sa Exodus? Salamat po sa makakatulong. mas madalas na po na DCDC kasi kaysa sa connected.
-85 pataas po na rssi ay maghohop ang wimax at maghahanap nang mas magandang signal kaya siya napuputol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 919
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Madaya25

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top