PHC_Crusher
Elite
Noted hahahaha wlaa manlang nag feedbackkeep sharing
Tignan mo sa first react lods.. thanks me later..Noted hahahaha wlaa manlang nag feedback
Ikaw First react ihh hahahaTignan mo sa first react lods.. thanks me later..

Hindi ako ang naka kuha may na una sa akin,,,Ikaw First react ihh hahaha![]()
Elite pa naman sya hayzt...Hindi ako ang naka kuha may na una sa akin,,,

Tira tira nalang yan lods katay nadin ihhh hahahaDami runner ngayon hahaha wala manlang feedback. Anyways keepsharing boss! Baka naman pwede pabulong ng bin. Katay na yung mga tina-try ko sa Elite section e
Oks na yun paps basta buhay tayo salamt ss concernHindi ako ang naka kuha may na una sa akin,,,
Elite pa naman sya hayzt...![]()
Bilis nga makatay ngayon e minsan isa or dalawa lang nakukuha ko tapos di na makagawaTira tira nalang yan lods katay nadin ihhh hahaha
Oks na yun paps basta buhay tayo salamt ss concern
Ayun nga dati madamihan pwedd ngayon matalino na si spot ihh hahahhaBilis nga makatay ngayon e minsan isa or dalawa lang nakukuha ko tapos di na makagawa
Tira tira nalang yan lods katay nadin ihhh hahaha
Oks na yun paps basta buhay tayo salamt ss concern
[Hidden content]
[Hidden content]