Kenspeckle
Forum Veteran
Swap mga paps yung mga diko pa naka trade jan g na.
416076940 follow at dm niyo lang ako.
Sa mga tropa pips natin jan mag explore lang kayo may bug yang 515 event na makakatulong sa points niyo much better kung may smurf ka.

Kahit lvl 11 lang goods na para mabawasan ang mga scamas explore explore lang po.
Not gonna tell exactly kung ano yung bug kasi yung pinag sabihan ko ginawa ng negosyo hahahahahaha.

Just wanna thanks papsi JabeXD keep sharing sa mga codes mo paps.

416076940 follow at dm niyo lang ako.
Sa mga tropa pips natin jan mag explore lang kayo may bug yang 515 event na makakatulong sa points niyo much better kung may smurf ka.


Kahit lvl 11 lang goods na para mabawasan ang mga scamas explore explore lang po.

Not gonna tell exactly kung ano yung bug kasi yung pinag sabihan ko ginawa ng negosyo hahahahahaha.


Just wanna thanks papsi JabeXD keep sharing sa mga codes mo paps.


