❓ Help Pa mass report po nito sa fb (need help)

Status
Not open for further replies.

PHC_clockbooster

Forum Veteran
Hello po mga ka phc pwede po bah kayo maka mass report nitong posser account na ito kasi ginaya po yung account ng tita ko at na ngingikil po ng pero at naka dekwat pa ng pera sa mga kakilala nya using this posser account ,need ko po ipa close ang account na ito sa mga tutulong po maraming salamat ...


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 376
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC_clockbooster

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top