🔒 Closed problem

Status
Not open for further replies.

-Xniper-

Honorary Poster
bakit hindi na ako makaconnect sa
injector.
lagi error kahit anong ehi.file po
TnT user po tama namn nilalagay ko. try ko .
magsend sa 9999 internet.
but naklagay ka-tropa i-click lang ang mga free sites or ask.com.
blah blah. bakit ganun dati hindi naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 638
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
-Xniper-

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,377
Total visitors
4,614

Forum statistics

Threads
2,320,352
Posts
29,205,654
Members
1,179,781
Latest member
sunrakuph
Back
Top