🔒 Closed Pahelp po, about sa Samsung A10

Status
Not open for further replies.

RageReyj

Established
Hello po, may napansin po kasi ako sa aking samsung A10 (SM-A105G). Ang aking napansin ay, pag nagboot ako sa kanyang fastboot mode hindi sa mag didirect doon parang magpopower off lang sya. Okay naman po ang download mode nya at stock recovery mode nya. Gusto ko sanang mag install nak TWRP na recovery pero ganito ang nagyayari.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 385
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
RageReyj

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top