❓ Help Wimax myBro

Status
Not open for further replies.

Trident_muh

Honorary Poster
matanong ko lang mga ka PHC nag maintenance din po ba Smart? lage ako na ddc eh mga 5-6 sec lang ako connected after non dc nanaman ako tapos connected nanaman. or baka cdc na mac ko? dv pla toy ko

salamat sa mga sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Trident_muh

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
1,879
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,316,016
Posts
29,185,125
Members
1,182,788
Latest member
tutulink
Back
Top