🔒 Closed Paypal Ayuda

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Check nyo email nyo naginamit sa paypal. napakap claim ako ng 5$, andame pa pala na email sakin pero na expired lang hindi ko napansin hahaha

pashare nadin po sana if pano ko ito maclaim? salamat
 
nice lods haha


pano lods?
Convert mo yung $5 mo sa peso tapus send mo dito paps as a friend jeffreygalanza48@gmail.com

Convert mu yung $5 mo sa PayPal mo ng PHP or peso.

Pag na receive ko na palitan ko ng Gcash pap

Convert mo yung $5 mo sa peso tapus send mo dito paps as a friend jeffreygalanza48@gmail.com

Convert mu yung $5 mo sa PayPal mo ng PHP or peso.

Pag na receive ko na palitan ko ng Gcash paps

Legit buyer po ako paps pa check po yung latest thread ko For Trade - Paypal mo palitan ko ng Gcash or Gcash to Paypal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 848
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JC_05JJ

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top