🔒 Closed kickstart no capping para sa dipa nakaka alam

Status
Not open for further replies.
wag kayo gamit ng 3g signal kung gagamit kayo ng angliserf tapos heavy dl kayo.. sabog sim nyo diyan block yan kapag 3gb above....ang comsumed sa data..bawat 15 mins on and off kayo para siguro lang...
 
Pasubok nito ts. Magkano ba kickstart sim na lte ngayon? At anu mga denomination ng unlisurf na pwede ipaload sa mga paloadan? :)
 
ang hirap kasi humanap ng loading station na may unlisurf.. sana makahanap ako dito sa amin ng maloloadan.. sa mismong nagloload ng load wallet kaya meron sir? salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 31K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
djukerzin

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top