🔒 Closed Number na nanghaharass

Status
Not open for further replies.
Ganito gawin mo,
Punta ka sa globfone.com
Tawagan mo, free calls yan 30secs ba? basta secs lang per ip, at dapat naka incognito ka naman, tapos airplane mode ka at dapat mobile data gamitin mo,
Mauurat yan lalo na kung ginagamit nya personaly ung mobile number,hahahahah murahin mo ng murahin,
láρág mo na din number ahahahahha
 
okay na sana kaso walang philippines
Ganito gawin mo,
Punta ka sa globfone.com
Tawagan mo, free calls yan 30secs ba? basta secs lang per ip, at dapat naka incognito ka naman, tapos airplane mode ka at dapat mobile data gamitin mo,
Mauurat yan lalo na kung ginagamit nya personaly ung mobile number,hahahahah murahin mo ng murahin,
láρág mo na din number ahahahahha
1650579533657.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 475
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Amaros

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top