🔒 Closed PUK

Status
Not open for further replies.
Mga ka PH.. ask ko lang kung may paraan pa para marecover ko yung mga important data sa na PUK na sim? Need ko kase marecover important contact numbers..please help ..salamat:(
 
Ano naman po sasabihin ko sa CS ,sa store ko lang po sya binili...wala akong proof na ako ang may ari nung number..pero sige brother try ko mag call sa CS..bahala na..kung ano itatanong..salamat dito..
 
ganyan din sim ko dati.tumawag lang ako sa CSR ng smart. 1-2 days transactions.
Ganun ba? Success ba ung transaction..i mean ..na activate ba ulit yung sim? Ano karaniwan tanong,sana ma activate ulit uung sim ko,,tagal na rin kase yung number ko na yun..pinakealaman lang ..brother salamat sa very helpful na info mo..more power...
 
unang sim card ko dati yun at putol pa.andun din kasi mga contacts ko dati. 1-2 days binigay na nila yung puk code. alm mu na isaisagot mu sa mga normal na tanung at reason.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 730
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
harukaze

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,075
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top