🔒 Closed Legit so leefire! Proof of widrawal

Status
Not open for further replies.
Kaka cash out ko lang kanina lods di ako nag invest....upon registration may 120 pesos kayu. para kayung nag order sa shopee ..may 18 task gawin everyday...yun lang gawin nyo 800 pesos minimum cash out....may 18% na tax yung 1k ko naging 800 nalang pag dating sa gcash ko. Kong mag invest kayu try nyo sa 500 pesos minimum amount


Register here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Screenshot_2022-04-18-20-37-40-116_com.google.android.apps.messaging.webpScreenshot_2022-04-18-20-36-48-290_com.ilive.philippines.webp

Yung 120 pesos free nila ibigay yan yung i order nyo sa task... Bali 19 pesos per day income mo.
Pero pag nag invest kayu atleast 500 pesos ang income nyan everyday is 40 pesos....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 698
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Reymart09

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,031
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top