ejaycute86
Honorary Poster
lods ako din please
Ikaw na naman ba nakakuha..haha[Hidden content]
pabilisan lang lodi heheIkaw na naman ba nakakuha..haha
Sana all keybord warriorpabilisan lang lodi hehe
oonga boss ang bilis sa tvbox ko sana itry hirap kasi magtype don ahahaNaunahan kana siguro lods
Sa cp muna boss tas pag napalitan muna saka mo nalang ilog in sa tvbox..mahihirapan ka talaga dun boss..oonga boss ang bilis sa tvbox ko sana itry hirap kasi magtype don ahaha