triggeredme
Forum Veteran
Sa wala pa po FACEDAO, turuan ko kayo.
Bigyan ko kayo FACEDAO.
STEP
1. láρág niyo niyo TWITTER niyo.
2. Wait niyo signal ko na nasendan na kayo, tapos
saka muna kayo mag download ng FACEDAO App.
3. Pag nasendan ko na kayo, download at log in ka
sa FACEDAO gamit yun twitter na sinendan ko.
4. Para meron laman agad ang FACEDAO mo.
note: wait nyo po ang reply ko bago mag-download ng app para makuha ang bonus

láρág agad ng username ng twitter
