🔄 For Trade Paypal mo palitan ko ng Gcash or Gcash to Paypal

Status
Not open for further replies.
Open for trading Paypal to Gcash or Gcash to PayPal. Kindly send na lang po sa email na jeffreygalanza48@gmail.com. Huwag po mag-alala kung na send nyu na pero di nyu pa natanggap yung Gcash it means di ko pa nabasa pero dadating din po sa inyu yan once na mabasa ko po. My notification naman po at makakaasa po kayu na legit buyer po ako. See transaction proof na lang po sa taas.
 
Open for trading Paypal to Gcash or Gcash to PayPal. Kindly send na lang po sa email na jeffreygalanza48@gmail.com. Huwag po mag-alala kung na send nyu na pero di nyu pa natanggap yung Gcash it means di ko pa nabasa pero dadating din po sa inyu yan once na mabasa ko po. My notification naman po at makakaasa po kayu na legit buyer po ako. See transaction proof na lang po sa taas.
 
Boss my paypal ako 135 palitan mo gcash pls
ok paps pa send dito jeffreygalanza48@gmail.com palapag ng Gcash number at name pagtapus ma send.

Open for trading Paypal to Gcash or Gcash to PayPal. Kindly send na lang po sa email na jeffreygalanza48@gmail.com. Huwag po mag-alala kung na send nyu na pero di nyu pa natanggap yung Gcash it means di ko pa nabasa pero dadating din po sa inyu yan once na mabasa ko po. My notification naman po at makakaasa po kayu na legit buyer po ako. See transaction proof na lang po sa taas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 584
    Replies
  • 25K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
DraveFury

Online now

Members online
938
Guests online
2,122
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top