❓ Help Sa akin lang ba ?

Status
Not open for further replies.

ketx012

Forum Guru
nagpaload ako ng ALLDATA99 6GB all site

nilagay ko sa pocket wifi ko na 933 yung imei ay modified as mobile phone.

then nung una ok naman . after speedtest at fast(dot)com ng paulit ulit yung mismong signal ang nawawala.. tas ilang seconds bumabalik naman..
eto malupit 3GB pa yung Data ko . biglang naubos naging 188mb na lang eh ako lang ang nakaconnect. wala akong inupdate na kung ano

curious ako bakit ganun ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 326
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ketx012

Trending Topics

Online now

Members online
1,336
Guests online
3,675
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top