🔒 Closed HELP!! NVISION MONITOR BLUE LIGHT FLICKERING

Status
Not open for further replies.

emer_16

Fanatic
Good afternoon mga Lodi,

Baka may nakaka-alam sa inyu ng ganitong problem. Di na po nag sstart yung monitor ng PC ko (NVISION brand)
Any tips/suggestion kung ano pwede kong gawin para mapagana ulit.
See attach video fyr.
Salamat po.
 

Attachments

Noted dito Lodi, nag try na kami mag replug pero same pa din, dikaya hardware na sira nito? kadalasan po mag kano pa repair sa ganitong sira? salamat po
May PC community akong hindi nagrerecommend ng ganyang brand. Yan kasi madalas na sira niyan o total blackout. End-Vision sabi nila kasi kahit company nila mismo Philipps na ipinapalit pag nasira.

Kung may warranty pa, ipaayos mo. Pero pag wala na, sorry pero kailangan mo na bumili ng bago.
 
May PC community akong hindi nagrerecommend ng ganyang brand. Yan kasi madalas na sira niyan o total blackout. End-Vision sabi nila kasi kahit company nila mismo Philipps na ipinapalit pag nasira.

Kung may warranty pa, ipaayos mo. Pero pag wala na, sorry pero kailangan mo na bumili ng bago.
Noted po dito Lodi, try ko muna ipacheck up baka makaya pa ng repair. Hehe. Maraming Salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 6K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
emer_16

Online now

Members online
810
Guests online
5,495
Total visitors
6,305

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top