❓ Help Ganito ba talaga?

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Quit ML na kade ako napanood ko lang ito Sa mga napapanood ko ngayon sa ML bakit parang Level 4 ka palang kaya mo na makapunit ng hero Gaya ng Wanwan?? Diba hindi naman ganon kasakit yun?? O na buff lang??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 291
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top