Deku_Midoriya
Elite
Hi guys share ko lang to. para sa mga nahuli kay axie at pegaxy, eto bagong bago 45 USDC lang genesis sale ng egg nila. under polygon network siya
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ROOSTER WARS IS A PVP ONLINE MULTIPLAYER GAME WHERE PLAYERS CAN COLLECT AND PLAY TO EARN BY FIGHTING WITH THEIR ROOSTERS IN THE ARENA AND FINISHING LEVELS IN ADVENTURE MODE.

sa mga nakabili pwede niyo na i hatch yung eggs niyo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sa opensea niyo siya makikita after hatching.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ROOSTER WARS IS A PVP ONLINE MULTIPLAYER GAME WHERE PLAYERS CAN COLLECT AND PLAY TO EARN BY FIGHTING WITH THEIR ROOSTERS IN THE ARENA AND FINISHING LEVELS IN ADVENTURE MODE.

sa mga nakabili pwede niyo na i hatch yung eggs niyo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sa opensea niyo siya makikita after hatching.
