Spidey-Gong
Forum Expert
.
Oks na papsinvalid pass po
anong ang pass invalid pa din sakin idolOks na paps

Wala paps naka 2 months trial lang kasi yanbat may restart subscription lageh? parang nka login naman ako eh
View attachment 1901003
baka may nag change pass, sakin kasi, before, nag try ako using yung invite links, tapos d na gumagana, so pending dahil kinansel ko kasi, wala naman akung card, tas, kanina, ginamit ko yung email at pw sa taas, tapos, lageh restart subscription, yun, parang logged in, pero kung mag oopen ako ng book, mag paprompt pa din na restart your subscription.

okay na siya bossWala paps naka 2 months trial lang kasi yan
View attachment 1901039
Gawa na lang ulet akong bago
Closed ko muna tong thread