❓ Help About Rocket Sim

Status
Not open for further replies.

Argument

Forum Guru
Hello ka-PHC!

isa nga pala akong GOMO User (Unli Data) at mukhang hindi na okay sa akin ang 5mbps speed for my daily internet life.

narinig ko na no "Speed Limit" daw si Rocket Sim? kaya gusto ko maka hingi ng insight about sa experience nyo sa Rocket Sim

actually hindi gaano malakas ang Smart sim sa lugar namin, pero im willing to Install antenna like Parabolic antenna


kaya madami akong tanong, like hindi ba pahirapan mag register ng Unli Data sa Rocket Sim?

Any insight please?

Thanks in Advanced!
 
Pag yung unli 999 ni rocket piliin mo boss, walang speed limit yun .

Yung unli599 naman, problem nun is di ka maka net if nasa modem ang rocket sim mo.. pero so far working pa naman workaround para gumana pa rin yun..
 
Di ko pa natry ung unli599 at unlifam999 sa rocketsim ko. Kasi di parin nawawala ung unlidata299 sa *123#. Kaya sa 299 pa rin ako. Ok naman naka hyperbolic antenna at zlt s10g openline.
IMG_20220417_210342.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 826
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rhudyll

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,700
Total visitors
3,839

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top