🔒 Closed Xmai. Legit! Proof of withdrawal for today..

Status
Not open for further replies.
Tanong lang pag nareach mo na $21 or naglagay ka ng $21 nagpurchase ka ng 3days yung $21 mo ba mababalik para ipang trade ulit or yung comission lang babalik sayo? Kasi sa $21 ang makukuha mo lang in 3days 0.66. kaya tanong lang po if yung pag nagend na yung 3days trade mo yung income mong $21 pati comission papasok ulit sa balance mo?
 
phc.onl/#forbidden#xm016
Anjan po mga admins to guide you mga idol. Nagpa guide din ako jan tapos nag invest ng 20$. Magdodoble pera in 3days
 
Tanong lang pag nareach mo na $21 or naglagay ka ng $21 nagpurchase ka ng 3days yung $21 mo ba mababalik para ipang trade ulit or yung comission lang babalik sayo? Kasi sa $21 ang makukuha mo lang in 3days 0.66. kaya tanong lang po if yung pag nagend na yung 3days trade mo yung income mong $21 pati comission papasok ulit sa balance mo?
Yup. Mawiwithdraw mo lahat yan bos. Maiiwan lang is yung centimo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 988
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Real_Deal 24

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top